Thiết bị bếp hiện đại tại An Phú Tân

Posted on

Những thiết bị bếp đa chức năng không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức khi chế biến mà còn tạo cảm hứng cho bạn sáng tạo thực đơn món mới cho gia đình.CÔNG TY THHH DV AN PHÚ TÂN sản xuất và phân phối nhiều loại thiết bị bếp có chất lượng cao và đảm bảo an toàn..

Tiết kiệm thời gian với thiết bị bếp đa năng 

Ngày trước nếu muốn chế biến các món cầu kỳ một chút để cả nhà thưởng thức, bạn thường phải mất rất nhiều thời gian và công sức. Ngày nay với các thiết bị bếp hiện đại, các món ninh, hầm tốn thời gian thì đã có nồi áp suất; nướng bánh chẳng còn nóng bức, mệt mỏi với lò nướng điện tử; chiên gà, quay thịt heo chẳng ngại dầu mỡ với nồi chiên chân không… Ngay cả món sữa đậu nành truyền thống nổi tiếng nhiều công đoạn thủ công mất thời gian thì cũng đã có sự trợ giúp của máy làm sữa đậu nành. 


Không cần ngâm đậu, xay nhuyễn, lọc bã rồi canh lửa như cách nấu sữa đậu nành truyền thống, chỉ cần rửa sạch đậu, cho vào máy, thêm nước vừa đủ rồi bấm nút khởi động. Một mẻ sữa đậu nành thơm ngon sẽ ra đời chỉ sau 20 phút khiến cho bữa sáng của các bà nội trợ thời hiện đại luôn thong dong mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Việc vệ sinh máy sau khi nấu xong cũng rất nhanh chóng và gọn gàng với chức năng tự làm sạch được tích hợp sẵn trong máy.     
  
Đa dạng hóa thực đơn của gia đình 

Không chỉ giúp bạn nấu những ly sữa thơm ngon, thế hệ máy làm sữa đậu nành đa năng còn có thêm nhiều chức năng gây bất ngờ cho người sử dụng như nấu cháo, làm sinh tố, làm chè khúc bạch, nấu sữa gạo… Thực đơn gia đình bạn sẽ phong phú chẳng kém menu nhà hàng với các món cầu kỳ, “vị lạ” như: mocktail dứa Tây Ban Nha, Lassi trà xanh, tào phớ hoa nhài… Các món súp khoai tây bông cải xanh, cháo gà nấm hương, cháo bát bửu… bổ dưỡng chẳng còn là vấn đề khó khăn với các chức năng đa dạng của máy làm sữa đậu nành thế hệ mới. 


Và trong hè này, nếu bé nhà bạn muốn thưởng thức những món uống giải nhiệt như nước ép dưa hấu, sinh tố đu đủ, sinh tố chuối đậu phộng… bạn cũng chẳng cần phải sắm thêm máy xay sinh tố. Chỉ việc chọn chức năng Xay sinh tố trong bảng điều khiển điện tử của máy làm sữa đậu nành, một ly sinh tố mát rượi, hợp khẩu vị sẽ nhanh chóng đáp ứng sở thích của các thiên thần nhỏ mà chẳng cần phải đến hàng quán nào cả. 
 

CÔNG TY THHH DV AN PHÚ TÂN sản xuất và phân phối nhiều loại thiết bị bếp có chất lượng cao và đảm bảo an toàn..